โรงพยาบาลบางกรวย รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งนักโภชนาการ

โรงพยาบาลบางกรวย รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งนักโภชนาการ ตั้งแต่วันที่ 2-12 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป

ชื่อตำแหน่งนักโภชนาการ 1 อัตรา
สถานที่ปฏิบัติงาน โรงพยาบาลบางกรวย
ค่าจ้าง 18,000.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนักโภชนาการ มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้า สังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาวิชาสังคมศาสตร์ และพฤติกรรมศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้า สังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
3. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ขอและยื่นใบสมัคร ด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลบางกรวย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 2-12 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้า 08.30-12.00 น. และภาคบ่าย ตั้งแต่ เวลา 13.00 – 16.30 น. หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลบางกรวย โทร 02 – 447 – 1999 ต่อ 8200

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page