วิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา

วิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-6 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูพิเศษสอน

1 ครูพิเศษสอน สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 12,000 บาท

2 ครูพิเศษสอน สาขาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าจ้างเดือนละ 12,000 บาท
.
2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนด เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตามสาขาวิชาที่กำหนด ดังนี้
2.2.1.1 สาขาวิทยาศาสตร์ (วิทยาศาสตร์ทั่วไป)/การสอนวิทยาศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ศึกษา/จุลชีววิทยา มัธยมศึกษา-วิทยาศาสตร์/วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม/เคมี/ชีววิทยา/ฟิสิกส์/ วิทยาศาสตร์/วิทยาศาสตร์ทั่วไป
2.2.1.2 สาขาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีโทรคมนาคม จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คือ วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์/อุตสาหกรรมศิลป์ (อิเล็กทรอนิกส์)/ไฟฟ้าสื่อสาร/อุตสาหกรรมศิลป์(ไฟฟ้าสื่อสาร)/เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์/อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์/วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์กำลัง/วิศวกรรมโทรคมนาคม/วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม/เทคโนโลยีโทรคมนาคม
2.2.1.3 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ จำนวน 1 ฉบับ

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร และค่าสมัคร
1) ให้ผู้มีประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ อาคารอำนวยการ วิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์ ตั้งแต่วันที่ รับสมัครวันที่ 2-6 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยเว้นวันหยุดราชการ วิทยาลัยการอาชีพขุขันธ์ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับสมัคร โดยจะรับสมัครเฉพาะผู้ที่แต่งกาย สุภาพและประพฤติตนเป็นผู้สุภาพชนเท่านั้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page