ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติอันดามัน มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รับสมัครจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติอันดามัน มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รับสมัครจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-8 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกจ้างเหมาบุคคลธรรมดาเพื่อปฏิบัติงานสังกัดศูนย์กสิกรรมธรรมชาติอันดามัน

1. เจ้าหน้าที่ประสานโครงการศูนย์กสิกรรมธรรมชาติอันดามัน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 . สาเร็จการศีกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
2. มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติ หน้าที่ติดต่อประสานงานกับหน่วยงาน ภายนอกและภายในมหาวิทยาลัย ปฏิบัติงานธุรการ งานเอกสารของศูนย์ กสิกรรมธรรมชาติอันดามัน งานเอกสาร เบิกจ่ายงบประมาณและงานการเงิน งานวิทยากรประจำศูนย์ งานประชาสัมพันธ์ งานดูแลความเรียบร้อยของสำนักงานและ อาคารฝึกอบรม และงานอื่นๆที่ได้รับ
มอบหมาย

2. คนงานศูนย์กสิกรรมธรรมชาติอันดามัน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,430 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศีกษาระดับประถมศีกษาขึ้นไป
2. มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติ หน้าที่ในการดูแล บำรุงรักษาต้นไม้ ตกแต่ง ดูแลรักษาสวนและรดน้ำต้นไม้ งานดูแลบำรุง รักษาเครื่องมือ ซ่อมแซม ดุแลบำรุงรักษาและ รับผิดชอบวัสดุ อุปกรณ์ ครุภัณฑ์ เครื่องมือ ที่ใช้ในการปฏิบัติงานให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เบิกจ่าย-คืน วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ปฏิบัติ งานทีใช้แรงงานทั่วไป ในการยกแบก เคลื่อนย้ายสิ่งของ วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ดูแลความเรียบร้อยบริเวณศูนย์กสิกรรมธรรม ชาติอันดามัน และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

กรอกข้อมูลผ่านระบบรับสมัครออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้โทรศัพท์หมายเลข 08 8757 2446

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page