คณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รับสมัครตำแหน่งบุคลากรปฏิบัติการ

คณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รับสมัครตำแหน่งบุคลากรปฏิบัติการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 17 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศคณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ฉบับที่ 0011 /2566 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย เงินรายได้ ตำแหน่งบุคลากรปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา สังกัดคณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ตำแหน่งบุคลากรปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
สังกัดคณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำ กว่านี้ จาก สถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
2 มีความรู้และทักษะในการบริหารจัดการ การประสานงาน การสื่อสารเป็นอย่างดี และ เหมาะสมกับหน้าที่
3 มีความรู้และทักษะการใช้งานคอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office เป็นอย่างดี และ เหมาะสมกับหน้าที่
4 ลักษณะงานที่ปฏิบัติ พนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ คณะฯ ตำแหน่งบุคลากร จะต้อง รับผิดชอบงาน ดังรายละเอียดต่อไปนี้
ด้านการปฏิบัติการ
(1) กำหนดตำแหน่งและอัตราเงินเดือน การรับรองคุณวุฒิ การจัดระบบงาน การสรรหา การ สอบ การบรรจุ แต่งตั้ง โอนย้าย การจัดทำทะเบียนประวัติ การจัดหา แก้ไขเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับประวัติการรับ ราชการ การเลื่อนเงินเดือน การเลื่อนตำแหน่ง การส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะบุคลากร การจัดสรรทุน การ ดำเนินการเงินทดแทน การพิจารณาดำเนินการทางวินัย เพื่อให้การดำเนินงานปั่นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย กฎ มติคณะรัฐมนตรี และระเบียบที่เกี่ยวข้อง
(2) ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวบรวม ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาในการสรรหา และพัฒนาบุคลากร รวบรวมรายละเอียดข้อมูล เพื่อประกอบการดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากร บุคคล และประกอบการวางระบบ การจัดทำมาตรฐานหรือหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน
(3) ให้บริการวิชาการด้านต่างๆ เช่น ให้คำปรึกษา แนะนำ ในการปฏิบัติงาน แก่เจ้าหน้าที่ ระดับรองลงมา ตอบปัญหาชี้แจงเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงาน ได้อย่างถูกต้อง มี ประสิทธิภาพ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
ด้านการวางแผน
วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การดำเนินงานบรรลุ ตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
ด้านการประสานงาน
ประสานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เกิดความร่วมมือและ ผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้ ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่ เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
ด้านการบริการ
ให้คำปรึกษา แนะนำเบื้องต้น เผยแพร่ ถ่ายทอดความรู้ ทางด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล รวมทั้งตอบ ปัญหาเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับทราบข้อมูล ความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ และ จัดเก็บข้อมูลเบื้องต้น และให้บริการข้อมูลทางวิชาการให้บุคลากรทั้งภายในและภายนอก หน่วยงาน

อัตราเงินเดือนแรกบรรจุ 21,000 บาทต่อเดือน (สองหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน)

ให้ผู้สนใจยื่นใบสมัครด้วยตนเอง งานบริหารงานบุคคล สำนักงานเลขานุการคณะศิลป ประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี หรือผู้สมัครสอบกรอกข้อมูลการสมัครสอบผ่าน ช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://jobs.ubu.ac.th ตั้งแต่บัดนี้ถึง 17 ตุลาคม 2566 เวลา 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page