วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 5 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-10 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูพิเศษสอน

1. ครูพิเศษสอนแผนกวิชาช่างยนต์ จำนวน 2 อัตรา
2. ครูพิเศษสอนแผนกวิชาช่างก่อสร้าง จำนวน 1 อัตรา
3. ครูพิเศษสอนแผนกวิชาช่างก่อสร้าง (สถาปัตยกรรม) จำนวน 1 อัตรา
4. ครูพิเศษสอนแผนกวิชาเทคนิคอุตสาหกรรม จำนวน 1 อัตรา

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
มีคุณสมบัติตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาพ.ศ.2547 มาตรา 30 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบหรือเป็นโรคตามที่กำหนด
2. ตำแหน่งครูพิเศษสอน จะต้องเป็นผู้ที่มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และมีวุฒิที่ เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่เปิดรับสมัคร อัตราเงินเดือน 10,000.- บาท หากผ่านทดลองงาน 3 เดือนจะได้รับเงินเพิ่ม ค่าครองชีพ จำนวน 1,200 บาทต่อเดือน ดังนี้
2.1 ตำแหน่งครูพิเศษสอนแผนกวิชาช่างยนต์ จะต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่า ปริญญาตรี กลุ่มวิชาช่างยนต์ เครื่องกล/เทคนิคยานยนต์/วิศวกรรมเครื่องกล/เทคโนโลยีเครื่องต้นกำลัง เทคนิคช่างยนต์/อุตสาหกรรมศิลป์(ช่างยนต์)/เทคโนโลยีอุตสาหการ ช่างยนต์) เทคโนโลยียานยนต์/เทคโนโลยี อุตสาหกรรม(เทคโนโลยีเครื่องกล) วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (ช่างยนต์)/วิศวกรรมเครื่องจักรกลเกษตร เทคโนโลยีเครื่องกล/วิศวกรรมเครื่องกลและพลังงาน หรือคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชา
2.2 ตำแหน่งครูพิเศษสอนแผนกวิชาช่างก่อสร้าง จะต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษา ไม่ต่ำ กว่าปริญญาตรี กลุ่มวิชาช่างก่อสร้างและโยธา ก่อสร้าง/วิศวกรรมโยธา/อุตสาหกรรมศิลป์ (ก่อสร้าง)/ อุตสาหกรรมศิลป์(โยธา)/เทคโนโลยีก่อสร้าง/เทคโนโลยีโยธา เทคโนโลยีอุตสาหกรรม(โยธา)/วิศวกรรม ก่อสร้าง/เทคโนโลยีการก่อสร้างหรือคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชา
2.3 ตำแหน่งครูพิเศษสอนแผนกวิชาช่างก่อสร้าง(สถาปัตยกรรม) จะต้องเป็นผู้มีวุฒิ การศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี กลุ่มวิชาสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม/ภูมิสถาปัตย์/สถาปัตยกรรมภายใน เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม หรือคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชา
2.4 ตำแหน่งครูพิเศษสอนแผนกวิชาเทคนิคอุตสาหกรรม จะต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี กลุ่มวิชาช่างกลโรงงานและเทคนิคการผลิต เขียนแบบเครื่องกล/อุตสาหกรรมศิลป์ (เขียนแบบ)/เครื่องมือกล/เทคนิคการผลิต/ช่างกลโรงงาน/วิศวกรรมการผลิต/อุตสาหการเครื่องมือกล/วิศวกรรมอุตสาหการ (การจัดการผลิต)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม เครื่องมือกล/อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างกลโรงงาน)/ อุตสาหกรรมศิลป์ (การผลิต)/อุตสาหกรรมศิลป์ (เครื่องมือกล)/เทคโนโลยีการผลิต/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม การจัดการอุตสาหกรรม)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรมศึกษา/วิศวกรรมเครื่องกล/วิศวกรรมอุตสาหการและระบบการผลิต/วิศวกรรมอุตสาหการ ออกแบบการผลิต)/การจัดการการผลิต/เทคโนโลยีแม่พิมพ์/เทคโนโลยีวิศวกรรม การออกแบบและผลิตเครื่องจักรกล วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (ช่างกลโรงงาน) หรือคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชา
3. เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 40 ปีบริบูรณ์
4. มีใบประกอบวิชาชีพครู ในกรณีที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพครูคณะกรรมการอาจพิจารณาเป็นรายกรณี
5. หากมีพื้นฐานความรู้ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง ให้แนบหลักฐานการศึกษาประกอบ
6. มีบุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และพฤติกรรมเหมาะสมกับตำแหน่ง
7. สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบทางราชการและข้อบังคับของวิทยาลัยเทคนิคลพบุรีได้
8. กรณีเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว

รับสมัครตั้งแต่วันที่ 4 – 10 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page