สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ รับสมัครจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ รับสมัครจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-6 ตุลาคม 2566

ประกาศฉบับที่ 1
ประกาศสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ เรื่อง การรับสมัครเพื่อสอบคัดเลือกบุคคลเป็นเจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1. ตำแหน่งที่รับสมัคร
เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ เป็นลูกจ้างเหมาบริการปฏิบัติหน้าที่ด้านพลศึกษากีฬาและนันทนาการ อัตราเงินเดือน 13,000 บาท จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครเข้ารับการคัดเลือก
2.1 คุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการ พ.ศ. 2537 โดยอนุโลม
2.2 ต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งดังนี้
2.2.1 เป็นบุคคลสัญชาติไทย
2.2.2 จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิชาเอกพลศึกษา นันทนาการ หรือวิทยาศาสตร์ การกีฬา สำหรับผู้ที่จบปริญญาตรีสาขาวิชาอื่น ต้องมีหน่วยการเรียนทางพลศึกษา กีฬา นันทนาการหรือ วิทยาศาสตร์การกีฬา ไม่น้อยกว่า 45 หน่วยการเรียน
2.2.3 มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีและไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ ณ วันลงนามในสัญญา
2.2.4 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.2.5 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบหรือ เป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
2.2.6 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมืองกรรมการของพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.2.7 ไม่เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกหรือโดยพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษที่ได้รับกระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.2.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกให้ออกจากราชการด้วยการยกเลิกสัญญาจ้างของกรมพลศึกษาหรือเคยถูกลงโทษให้ออกปลดออกหรือไล่ออกจากราชการรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นๆของรัฐ
2.2.9 ไม่เป็นข้าราชการบำนาญหรือได้รับเบี้ยหวัดจากรัฐวิสาหกิจหรือส่วนราชการหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.2.10 ไม่เคยเป็นผู้ปฏิบัติงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พลศึกษาที่กรมพลศึกษาจ้างเหมา แล้ว ประเมินผลการปฏิบัติงานไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน
2.2.11 เป็นผู้มีคุณธรรมจริยธรรมและศีลธรรมอันดี
2.2.12 มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word Microsoft Excel Microsoft Power point และระบบอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
2.2.13 มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อสังคม ส่งเสริมพัฒนากีฬาและนันทนาการด้วยสามารถปฏิบัติงานเต็มเวลาที่กำหนด

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอเมืองแพร่ ขอรับใบสมัครและสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 2-6 ตุลาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ สานักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ 124 หมู่ที่ 5 ตำบลแม่คำมี อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ไม่เว้นวันหยุดราชการ และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ในวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ ทางเว็บไซด์ https://phrae.mots.go.th และโทรศัพท์/โทรสาร 054 646 205 การขอรับใบสมัครและยื่นสมัครเพื่อ คัดเลือกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ประกาศฉบับที่ 2

ประกาศสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ เรื่อง การรับสมัครเพื่อสอบคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างเหมาบริการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ชื่อตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานพัสดุ 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 10,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา กฎหมาย เศรษฐศาสตร์ การจัดการ การคลัง การเงิน การบัญชี พาณิชยศาสตร์ การตลาด และการ บริหารธุรกิจ
2.2.2 เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี (รวมทั้งโปรแกรม ประยุกต์เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านการบริหารงานเอกสาร และหรือโปรแกรมประยุกต์อื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ ต่อ การบริหารจัดการเกี่ยวกับเอกสารหลักฐานของทางราชการ)
2.2.3 สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 6 ตุลาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ 124 หมู่ที่ 5 ตำบลแม่คำมี อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ไม่เว้นวันหยุดราชการ การขอรับใบสมัครและยื่นสมัครเพื่อคัดเลือกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page