โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติงานนักวิทยาศาสตร์การกีฬา

โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติงานนักวิทยาศาสตร์การกีฬา ตั้งแต่วันที่ 16-22 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว

ตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติงานนักวิทยาศาสตร์การกีฬา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท / เดือน

2. คุณสมบัติของผู้สมัครตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติงานนักวิทยาศาสตร์การกีฬา
1) มีสัญชาติไทย
2) จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาหรือสาขาพละศึกษาหรือสาขากายภาพบำบัดหรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3) เป็นผู้มีทักษะในด้านการทำงานเกี่ยวกับ การรักษาฟื้นฟูด้วยการบริหารกล้ามเนื้อ การออกแบบ โปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มสมรรถภาพการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด การบริหารกล้ามเนื้อ
ที่เหมาะสมกับนักกีฬา หรือนักกีฬาที่มีความเจ็บป่วย หรือบกพร่องของระบบกระดูก กล้ามเนื้อหรือที่มีความ บกพร่องด้านการเคลื่อนไหว ให้คำแนะนำการบริหารกล้ามเนื้อ เพิ่มสมรรถภาพร่างกาย โดยใช้อุปกรณ์ การออกกำลังกายที่เหมาะสม ศึกษาสังเกตอาการของนักกีฬาเพื่อดำเนินการรักษาฟื้นฟู รวมทั้งการให้คำแนะนำ และฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายของนักกีฬา
4) เป็นผู้มีลักษณะทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และแก้ไขเพิ่มเติม
5) มีความประพฤติเรียบร้อย สุขภาพร่างกายแข็งแรง เหมาะสมและพร้อมจะทำการฝึกซ้อม ไม่เป็นโรค ต้องห้าม (วัณโรคระยะแพร่กระจายเชื้อ, โรคเท้าช้างในระยะปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม, โรคติดยา เสพติดให้โทษ, โรคพิษสุราเรื้อรัง) หรือโรคติดต่อร้ายแรงที่เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน
6) ไม่เคยต้องโทษทางคดีอาญาถึงจำคุกเว้นแต่คดีกระทำโดยประมาทหรือในความผิดลหุโทษ
7) สามารถทำงานได้เต็มเวลา อยู่ประจำหอพักนักกีฬาได้และปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้ตามที่โรงเรียนกำหนด

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติงานนักวิทยาศาสตร์การกีฬา
วันที่ 16 – 22 ตุลาคม 2566 ณ ห้องกลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่ ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page