ศาลจังหวัดฝาง รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา

ศาลจังหวัดฝาง รับสมัครนักจิตวิทยา หรือนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 16 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานประจำศาลจังหวัดฝาง เรื่อง การรับสมัครเจ้าหน้าที่คลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมประจำศาลจังหวัดฝาง โครงการพัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ด้วย สำนั

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
เจ้าหน้าที่คลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมประจำศาลจังหวัดฝาง ตำแหน่งนักจิตวิทยา หรือตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
(2) ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณสมบัติอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

ผู้ที่ประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครได้ที่กลุ่มงานช่วยอำนวยการ สำนักงานประจำ ศาลจังหวัดฝาง หรือสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://[email protected] ของศาลจังหวัดฝาง
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกต้องกรอกข้อมูลการสมัครผ่านระบบ QR Code (แนบท้ายประกาศรับสมัครนี้) ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 (ภายในเวลา 16.30 น.) และให้ผู้สมัครทุกคนนำเอกสารใบสมัครฉบับจริงพร้อมเอกสารที่ใช้ในการรับสมัคร นำมายื่นให้แก่คณะกรรมการฯ ในวันสอบสัมภาษณ์ วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ สำนักงานประจำศาลจังหวัดฝาง หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถาม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 5345 1151 ต่อ 128

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page