พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอุบลราชธานี รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอุบลราชธานี รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-12 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักศิลปากรที่ 9 อุบลราชธานี เรื่อง รับการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว เงินนอกงบประมาณ (เงินกองทุนโบราณคดี)

1 เจ้าพนักงานธุรการ อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,400.- บาท ค่าครองชีพเดือนละ 470.- บาท อัตราค่าจ้างรวมค่าครองชีพเดือนละ 9,870.- บาท จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง คือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าของสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

2 นายช่างศิลปกรรม อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500.- บาท ค่าครองชีพเดือนละ 575.- บาท อัตราค่าจ้างรวมค่าครองชีพเดือนละ 12,075.- บาท จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 เพศชาย
2 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์ หรือสาขาวิชาการออกแบบ สาขาวิชาศิลปหัตถกรรม สาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม ในสาขาวิชาศิลปกรรมที่ทางราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3 มีความสามารถเหมาะสมกับการปฏิบัติงานและมีความรับผิดชอบเอาใจใส่ในหน้าที่

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก สามารถสมัครได้ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอุบลราชธานี ถนนเขื่อนธานี ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี โทร. 0 4525 1015 ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2566 – วันที่ 12 ตุลาคม 2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 09.00น. – 16.00น. โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบคัดเลือก

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page