สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งครูศูนย์การเรียนรู้ชุมชน

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งครูศูนย์การเรียนรู้ชุมชน ตั้งแต่วันที่ 4-10 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง ครูศูนย์การเรียนรู้ชุมชน (ครู ศรช.) สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต ประจำปีงบประมาณ 2567

ชื่อตำแหน่ง ครูศูนย์การเรียนรู้ชุมชน (ครู ศรช.)
สถานที่ปฏิบัติงาน ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ตำบลตลาดใหญ่ สังกัดศูนย์ส่งเสริมการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าของสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และ/หรือมีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
2) กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับ ประกาศนียบัตรบัฑิตวิชาชีพครู/อยู่ในระหว่างการศึกษาวิชาชีพครู/รอการเข้ารับการอบรม/ทดสอบมาตรฐาน วิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นครูศูนย์การเรียนรู้ชุมชนได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ งานพัสดุ สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต เลขที่ 33/44 ถนนดำรง ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุด นักขัตฤกษ์

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page