สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานสาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา รับสมัครตำแหน่งลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป

สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานสาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา รับสมัครตำแหน่งลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 3-7 เมษายน 2566

***
ประกาศสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานสาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

ตำแหน่งลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา เพื่อปฏิบัติงานประจำสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนา เกษตรกรสาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา ค่าจ้างเป็นไปตามที่สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรกำหนด
อัตรา 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งลูกจ้างกลุ่มงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา ดังนี้
(1) มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
(2) มีความสามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับงาน เช่น Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power Point
(3) มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีจิตสาธารณะ มีความอุตสาหะ ความรับผิดชอบสูง มีสมรรถภาพในการปฏิบัติงานได้ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และสามารถปฏิบัติงาน ภายใต้ภาวะแรงกดดันได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือกขอใบสมัครและกรอกรายละเอียดข้อมูลให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรสาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา ศาลากลางจังหวัด ฉะเชิงเทรา ชั้น (หลังเดิม) ถนนเรืองวุฒิ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 3-7 เมษายน 2566 ในวัน เวลา ราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page