ศาลอาญากรุงเทพใต้ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา

ศาลอาญากรุงเทพใต้ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-15 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักอำนวยการประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ เรื่อง การรับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการรายบุคคล โครงการ “พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล” ตำแหน่ง นักจิตวิทยาหรือตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่ง นักจิตวิทยาหรือตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

4.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
4.2.1 ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ใน ระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
4.2.2 ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ หรือสาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

ผู้สมัครสามารถขอรับใบสมัครที่งานสารบรรณ หรือดาวน์โหลดใบสมัครที่ เว็บไซต์ศาลอาญากรุงเทพใต้ https://crimsb.coj.go.th และยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัคร ได้ด้วยตนเอง ได้ที่งานสารบรรณ สำนักอำนวยการประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ 1721/1 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ในวันเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 16.30 นาฬิกา หรือยื่นใบสมัครทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ [email protected] และให้นำใบสมัครจริงมายื่นในวันที่สอบ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page