วิทยาลัยเทคนิคยะลา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคยะลา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-26 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคยะลา เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 2 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานที่วิทยาลัยเทคนิคยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา และศูนย์ฝึกอบรมวิชาชีพอำเภอยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา 2

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่มสาขาวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง รหัสวิชา 206 คุณวุฒิที่สอดคล้อง ช่างไฟฟ้า/ ไฟฟ้ากำลัง/วิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม/อุตสาหกรรมศิลป์(ไฟฟ้า)/วิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกล การผลิต/เทคโนโลยีไฟฟ้า/อุตสาหกรรม (ไฟฟ้า)/ไฟฟ้าอุตสาหกรรม/วิศวกรรมไฟฟ้าและการศึกษา/ไฟฟ้า และแมคคาทรอนิกส์

2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพโดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองความรู้ ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มี คุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคยะลา ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึงเวลา 16.00 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page