โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อุบลราชธานี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อุบลราชธานี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-19 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อุบลราชธานี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว

ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,500 บาท (เก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน-)
1. สาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
2. สาขาวิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือก เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
2.1 ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง
2.1.1 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับสาขาวิชาเอก
1) สาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คุณวุฒิระดับปริญญาตรี สาขาวิชาภาษาอังกฤษ การสอนภาษาอังกฤษ วิธีสอนภาษาอังกฤษ การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษเพื่อการ ลือสาร และภาษาอังกฤษคึกษา
2) สาขาวิชาเอกสังคมศึกษา คุณวุฒิระดับปริญญาตรี สาขาวิชาสังคมศึกษา สังคมศาสตร์ การสอนสังคมศึกษา และการสอนสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม

2.1.2 คุณสมบัติทั่วไป
1) เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2) เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นหรือปริญญาอื่น ที่ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภา มหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) สำเร็จการศึกษา
3) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครู และบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือมีหนังสือ รับรองสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้
4) ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต นักบวช

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครผ่านช่องทาง ออนไลน์ : google form หรือสมัครด้วยตนเอง ณ ห้องประชาสัมพันธ์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อุบลราชธานี ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี หรือ ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – วันที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 08.30-16.00 น. (แนบท้ายประกาศ 1)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page