สำนักงาน พมจ.แม่ฮ่องสอน รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี

สำนักงาน พมจ.แม่ฮ่องสอน รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 19-26 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดแม่ฮ่องสอน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี

ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี กลุ่มงานบริหารทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรี สาขาวิชาการบัญชี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่วันที่ 19-26 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.30 น. หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 5361 1261, 0 5361 2205 และจากเว็บไซต์ ของสำนักงาน http://www.maehongson.m-society.go.th
สำหรับผู้ที่ต้องการยื่นใบสมัครสอบทางไปรษณีย์ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ของสำนักงาน http://www.maehongson.m-society.go.th ให้กรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง และจัดส่งใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานการสมัคร ไปยังฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ศาลากลางจังหวัด แม่ฮ่องสอน (หลังใหม่) ชั้น 1 ถนนขุนลุมประพาส ตำบลจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000 โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะต้องได้รับเอกสารภายในวันสุดท้าย ของการรับสมัคร คือ วันที่ 26 ตุลาคม 2566 เท่านั้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page