ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการขับรถยนต์

ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 9-16 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการขับรถยนต์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สังกัด ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช

ด้วย ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการขับรถยนต์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวน 1 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 9,450 บาท/คน (เก้าพันสี่ร้อยห้าสิบบาทถ้วน) โดยมีรายละเอียด และคุณลักษณะ ดังต่อไปนี้

รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะการจ้างเหมาพนักงานขับรถยนต์ การจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ให้กับทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567 ปฏิบัติงานในท้องที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร จำนวน 1 อัตรา โดยกำหนดให้มีใบอนุญาตขับรถ ชนิดที่ 2 (ท.2) ขึ้นไป
2. คุณสมบัติทั่วไป
1.เพศชาย อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี บริบูรณ์ และไม่เกิน 45 ปี บริบูรณ์ จบการศึกษาไม่ต่ำกว่า ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นหรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้
2.มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงครบถ้วนสมบูรณ์ ความประพฤติเรียบร้อย ไม่เป็นโรคต้องห้าม หรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน เช่น ความดันโลหิต ตาบอดสี โรคหัวใจ โรคพิษสุราเรื้อรัง หรือโรคที่สังคม รังเกียจ (มีใบรับรองแพทย์) มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เหมาะสมกับตำแหน่งพนักงานที่รับผิดชอบ
3.เข้ารับการตรวจเลือกการเกณฑ์ทหารแล้ว
4.มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์รับจ้างหรือรถยนต์ประเภท 2 (3.2) ขึ้นไป และยังใช้งานได้อยู่ จนถึงปัจจุบัน และมีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ไม่น้อยกว่า 1 ปี
5. ไม่เคยต้องโทษทางคดีอาญาถึงจำคุก เว้นแต่คดีที่กระทำโดยประมาทหรือในความผิดลหุโทษ
6.ไม่เป็นผู้ติดยาเสพติดใดๆ
7.มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติจราจรทางบก และกฎหมายที่เกี่ยวกับรถยนต์และ การขนส่งเป็นอย่างดี
8.มีความรู้พื้นฐานด้านเครื่องยนต์ สามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ในกรณีรถยนต์ เกิดเหตุขัดข้อง การดูแลบำรุงรักษาและสามารถขับรถเกียร์ออโต้ได้
9.การแต่งกาย ตามแบบฟอร์มของผู้ว่าจ้างกำหนด
10.พนักงานขับรถยนต์จะต้องเป็นผู้ดูแลรักษา ทำความสะอาดรถยนต์ และรับผิดชอบ รถยนต์คันที่ตนเองใช้ปฏิบัติงานให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้บริการทุกวัน
11.ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำหรือเหตุการณ์อันก่อให้เกิดความเสียหายต่างๆ
ที่อาจจะเกิดขึ้นในขณะปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานขับรถทุกกรณี
12.กรณีพนักงานขับรถยนต์ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช จะคิดค่าจ้างเพิ่มให้ไม่เกินอัตราที่ระเบียบกระทรวงการคลังกำหนด

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 9-16 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page