โรงเรียนพิไกรวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

โรงเรียนพิไกรวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-26 ตุลาคม 2566

ประกาศฉบับที่ 1
ประกาศโรงเรียนพิไกรวิทยา เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการโรงเรียน

1. ตำแหน่งที่จะดำเนินการสอบคัดเลือก
รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ณ โรงเรียนพิไกรวิทยา อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร อัตราค่าจ้าง 9,000 บาท/เดือน (เก้าพันบาทถ้วน) จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ขึ้นไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัคร ณ ห้องธุรการ โรงเรียนพิไกรวิทยา อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 12-26 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศฉบับที่ 2
ประกาศโรงเรียนพิไกรวิทยา เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวทำหน้าที่ครูผู้สอน สาขาวิชาเอก ภาษาอังกฤษ

ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง สาขาวิชาเอก ภาษาอังกฤษ 1 อัตรา

อัตราค่าจ้าง เดือนละ 12,000 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันบาทถ้วน)
2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2.2 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิ์ที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือมีหนังสือรับรอง สิทธิที่ได้รับหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้
2.3 เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา ตามที่ ก.ค. ก.ค.ศ. กำหนด สำหรับผู้สมัครที่มีวุฒิ ปริญญาตรีสาขาอื่น จะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ.กำหนดหรือหนังสือรับรองคุณวุฒิ ที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
2.4 ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต นักบวช

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครที่โรงเรียนพิไกรวิทยา ตั้งแต่วันที่ 12 – 26 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page