วิทยาลัยการอาชีพท่าตูม รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยการอาชีพท่าตูม รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 24-30 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยการอาชีพท่าตูม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 2 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชาภาษาอังกฤษ รหัสวิชา 102 คุณวุฒิที่สอดคล้อง ได้แก่ ภาษาอังกฤษ/การสอนภาษาอังกฤษ/ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล ภาษาศาสตร์/ภาษาอังกฤษธุรกิจ/ ภาษาศาสตร์ (ภาษาอังกฤษ)/วรรณคดีอังกฤษ/ภาษาอังกฤษชั้นสูง ภาษาอังกฤษศึกษา/วิธีสอนภาษาอังกฤษ/ วรรณคดีภาษาอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเฉพาะกิจ/ภาษาและวรรณคดีอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเพื่อสื่อสารธุรกิจ/ ภาษาอังกฤษและการแปล/ภาษาอังกฤษการท่องเที่ยว/การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ/การสอน ภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ/ภาษาอังกฤษและการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ/การสอนภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
จะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพโดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ

2.2.2 ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชาการบัญชี รหัสวิชา 301 คุณวุฒิที่สอดคล้อง ได้แก่ การจัดการทั่วไป (การบัญชี) / การบริหารธุรกิจ (การบัญชี) / การบัญชี / บัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา (การบัญชี)
จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2) กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน หลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มี คุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยการอาชีพท่าตูม ที่ตั้ง 405 หมู่ที่ 7 ถนนปัทมานนท์ ตำบลท่าตูม อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ถึงวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566 (ในวันเวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาค บ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น ถึงเวลา 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page