สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากพะยูน รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข 3 อัตรา

สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากพะยูน รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 16-25 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากพะยูน เรื่องรับสมัครลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง

ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าจ้าง วันละ 720 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไป
ก.คุณสมบัติทั่วไป
1. เพศหญิง / ชาย
2. มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์

ข. ลักษณะต้องห้าม
1.เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เป็นกรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งที่รับผิดชอบในการบริหารพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือ เป็นโรคต้องห้าม ตาม กฎ ก.พ.ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553
3.เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกสั่งให้พักราชการหรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น
4.เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
5. เป็นบุคคลล้มละลาย
6.เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความลหุโทษ
7.เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออก เพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบ ข้าราชการพลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น จากหน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
8.เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในกาสอบเข้ารับราชการ หรือเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายวัน) ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข ให้ขอรับใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากพะยูน หมู่ที่ 1 ตำบลปากพะยูน อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง โดยรับสมัครในระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม พ.ศ.2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page