โรงเรียนหนองม่วงวิทยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่พัสดุ

โรงเรียนหนองม่วงวิทยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่พัสดุ ตั้งแต่วันที่ 16-22 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนหนองม่วงวิทยา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พัสดุ

1. ตำแหน่งที่รับสมัครคัดเลือก
ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พัสดุ อัตราเงินเดือน 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือก
2.1 คุณสมบัติทั่วไป ดังต่อไปนี้
1) มีสัญชาติไทย/สุขภาพแข็งแรง
2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย) และมีอายุไม่เกิน 45 ปี นับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย
3) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
4) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการบริหารพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมืองหรือไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารท้องถิ่น คณะผู้บริหารท้องถิ่น หรือ สมาชิกสภาท้องถิ่น
6) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
7) ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หรือถูกสั่งพัก หรือเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดในกฎหมายองค์กร วิชาชีพนั้น ๆ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีสำหรับการเป็นผู้ประกอบวิชาชีพครูและ บุคลากรทางการศึกษาไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่ เป็นโทษสำหรับ ความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้เคยถูก ลงโทษให้ออก ปลด ออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน หน่วยงานอื่น ของรัฐไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการ หรือเข้าปฏิบัติงานใน หน่วยงาน ของรัฐ
8) ไม่เป็นภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับ ปวช. หรือเทียบเท่า ทุกสาขา และมีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ในระดับสูง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและสมัครด้วยตนเองที่อาคารอำนวยการ โรงเรียนหนองม่วงวิทยา ระหว่างวันที่ 16 – 22 ตุลาคม 2566 เวลา 08.30 – 12.00 น. และเวลา 13.00 – 15.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดยผู้สมัครต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วน พร้อมแนบเอกสารในใบรับสมัครให้ชัดเจน พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วน ในกรณีที่มี ความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ อันเป็นผลทำให้ผู้สมัครไม่มีสิทธิ์สมัครเข้ารับการคัดเลือก ตามประกาศรับสมัครนี้ ให้ถือว่าการรับสมัครและการได้เข้ารับการคัดเลือกครั้งนี้เป็นโมฆะ สำหรับผู้สมัครราย นั้น โดยจะเรียกร้องสิทธิใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page