สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงาน 3 อัตรา

สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงาน 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-28 เมษายน 2566

***
ประกาศสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงาน สำนักงานสถานธนาบาลกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 3/2566

(1) พนักงานการเงินและบัญชี 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,050 บาท ต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยศาสตร์ บัญชี การเงิน หรือเศรษฐศาสตร์ ซึ่งได้ศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต

(2) พนักงานพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,050 บาท ต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่ เกี่ยวข้องกับลักษณะงานในหน้าที่ และมีความรู้ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี สามารถใช้งาน คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

(3) พนักงานประชาสัมพันธ์ 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,050 บาท ต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ สื่อสารมวลชน ศึกษาศาสตร์ ทางโสตทัศนศึกษา

***
ผู้สมัครสอบรายใด เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของ กรุงเทพมหานคร หรือผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงาน ก.พ. ตามระดับวุฒิ การศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือในระดับที่สูงกว่าแล้ว สามารถใช้หนังสือรับรองผลการสอบผ่านฯ ดังกล่าวแทนการ สอบเพื่อวัดภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร
ผู้สมัครสอบที่ยังไม่ได้เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของกรุงเทพมหานคร หรือผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงาน ก.พ. ในระดับวุฒิ การศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือในระดับที่สูงกว่า จะต้องสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร
***

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถขอรับ ใบสมัครสอบ หรือดาวน์โหลดใบสมัครสอบได้ที่ เว็บไซด์ www.pawnshop.bangkok.go.th และสมัครสอบ ด้วยตนเองได้ที่สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร (สธก.) อาคารโกลด์มาร์เก็ต เลขที่ 8 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โทร. 0 2158 0042 – 4 ตั้งแต่วันที่ 3 – 28 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page