ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับสมัครสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 1 จำนวน 5 อัตรา

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับสมัครสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 1 จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 1 ปฏิบัติงานวิศวกรไฟฟ้า วิศวกรโยธา และสถาปนิก ปีบัญชี 2566

ประมาณการความต้องการ จำนวน 5 อัตรา (ปฏิบัติงานวิศวกรไฟฟ้า จำนวน 1 อัตรา วิศวกรโยธา จำนวน 1 อัตรา และสถาปนิก จำนวน 3 อัตรา)

3. คุณสมบัติทั่วไป
3.1 เพศ ชาย/หญิง
3.2 มีสัญชาติไทย
3.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
3.4 เป็นผู้ที่มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง
3.5 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับการรับรองจากแพทย์ หรือ ได้ผ่าน การบำบัดรักษาของราชการ หรือสถานบำบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ หรือโรคอย่างอื่นที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน
3.6 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
3.7 ไม่เป็นผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว
3.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการ หรือออกจาก องค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น
3.9 ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิด ที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกิน 5 ปี
3.10 ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากงาน เพราะทุจริตต่อหน้าที่
3.11 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายทุจริต
3.12 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าเป็นผู้ช่วยพนักงาน หรือ พนักงาน ธ.ก.ส. มาก่อน

4. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
4.1 ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 1 ปฏิบัติงานวิศวกรไฟฟ้า
4.1.1 อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566)
4.1.2 ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษา ที่ ก.พ. รับรอง (ภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566) ในด้านที่เกี่ยวกับวิศวกรรมไฟฟ้า ไฟฟ้า ไฟฟ้าควบคุม ไฟฟ้ากำลัง วิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร เทคโนโลยีไฟฟ้า วิศวกรรมไฟฟ้าและพลังงาน ไฟฟ้าอุตสาหกรรม เทคโนโลยีไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ วิศวกรรมไฟฟ้าอุตสาหการ เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม วิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต หรือสาขาอื่นจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง ตามด้านที่ธนาคารกำหนด โดยธนาคารจะพิจารณาวุฒิการศึกษาเทียบเคียงตามการรับรองคุณวุฒิของสำนักงาน ก.พ. และให้ยึดถือคำวินิจฉัยของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
4.1.3 ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมไม่ต่ำกว่าระดับภาคีวิศวกร จากสภาวิศวกร ซึ่งยังไม่หมดอายุ (ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์)
4.1.4 ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ ซึ่งยังไม่หมดอายุ (ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์) และ ต้องนำมายื่นในวันที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ หากเกินวันที่ธนาคารกำหนด จะถือว่าเป็นผู้ไม่มีคุณสมบัติถูกต้องตามประกาศ ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากประกาศรายชื่อทุกขั้นตอน
4.1.5 ต้องมีความรู้ ทักษะ ความสามารถเพียงพอในงานที่ธนาคารจะให้ปฏิบัติ
4.1.6 สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ AutoCAD และ Microsoft Office (Word Excel Power point) ได้เป็นอย่างดี
4.1.7 สามารถปฏิบัติงานตามวัน เวลา และสถานที่ ตามที่ธนาคารกำหนด และปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้

4.2 ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 1 ปฏิบัติงานวิศวกรโยธา
4.2.1 อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566)
4.2.2 ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษา ที่ ก.พ. รับรอง (ภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566) ในด้านที่เกี่ยวกับวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมโยธาและการศึกษา เทคโนโลยีโยธา วิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการก่อสร้าง เทคโนโลยีวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมสุขาภิบาล หรือสาขาอื่นจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง ตามด้านที่ธนาคารกำหนด โดยธนาคารจะ พิจารณาวุฒิการศึกษาเทียบเคียงตามการรับรองคุณวุฒิของสำนักงาน ก.พ. และให้ยึดถือคำวินิจฉัยของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
4.2.3 ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมไม่ต่ำกว่าระดับภาคีวิศวกร จากสภาวิศวกร ซึ่งยังไม่หมดอายุ (ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์)
4.2.4 ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ ซึ่งยังไม่หมดอายุ (ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์) และ ต้องนำมายื่นในวันที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ หากเกินวันที่ธนาคารกำหนด จะถือว่าเป็นผู้ไม่มีคุณสมบัติถูกต้องตามประกาศ ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากประกาศรายชื่อทุกขั้นตอน
4.2.5 ต้องมีความรู้ ทักษะ ความสามารถเพียงพอในงานที่ธนาคารจะให้ปฏิบัติ
4.2.6 สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ AutoCAD และ Microsoft Office (Word Excel Power point) ได้เป็นอย่างดี
4.2.7 สามารถปฏิบัติงานตามวัน เวลา และสถานที่ ตามที่ธนาคารกำหนด และปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้

4.3 ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 1 ปฏิบัติงานสถาปนิก
4.3.1 อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566)
4.3.2 ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง (ภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566) ในด้านที่เกี่ยวกับสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรมศาสตร์ เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม งานเทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรมภายใน สถาปัตยกรรมผังเมือง มัณฑนศิลป์ ออกแบบภายใน การออกแบบและตกแต่งภายใน การออกแบบและตกแต่ง สถาปัตยกรรมผังเมือง โยธาสถาปัตยกรรม หรือสาขาอื่นจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง ตามด้านที่ธนาคารกำหนด โดยธนาคารจะ พิจารณาวุฒิการศึกษาเทียบเคียงตามการรับรองคุณวุฒิของสำนักงาน ก.พ. และให้ยึดถือคำวินิจฉัยของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
4.3.3 ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมไม่ต่ำกว่าระดับภาคีสถาปนิก จากสภาสถาปนิก ซึ่งยังไม่หมดอายุ (ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์)
4.3.4 ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ ซึ่งยังไม่หมดอายุ (ภายในวันที่สอบสัมภาษณ์) และ ต้องนำมายื่นในวันที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ หากเกินวันที่ธนาคารกำหนด จะถือว่าเป็นผู้ไม่มีคุณสมบัติถูกต้องตามประกาศ ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากประกาศรายชื่อทุกขั้นตอน
4.3.5 ต้องมีความรู้ ทักษะ ความสามารถเพียงพอในงานที่ธนาคารจะให้ปฏิบัติ
4.3.6 สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ AutoCAD, Microsoft Office (Word ExcelPower point) และมีความรู้การใช้โปรแกรมเขียนแบบ 2 มิติและ 3 มิติ ได้เป็นอย่างดี
4.3.7 สามารถปฏิบัติงานตามวัน เวลา และสถานที่ ตามที่ธนาคารกำหนด และปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้

ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามประกาศของธนาคาร สามารถสมัคร ผ่านหน้าเว็บไซต์ https://baac.thaijobjob.com (ระบุตำแหน่งที่ต้องการสมัคร “ผู้ช่วยพนักงานวิศวกรไฟฟ้า” หรือ “ผู้ช่วยพนักงานวิศวกรโยธา” หรือ ผู้ช่วยพนักงานสถาปนิก” ได้เพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2566 (วันสุดท้ายปิดรับสมัคร เวลา 16.30 น.)

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page