กรมที่ดิน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 200 อัตรา

กรมที่ดิน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 200 อัตรา ตั้งแต่ 25 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศกรมที่ดิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมที่ดิน ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน

(1) ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน (วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ) จำนวน 67 อัตรา
อัตราเงินเดือน 9,400 – 10,340 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาก่อสร้าง ทางช่างสำรวจ ทางช่างโยธา หรือทางช่างก่อสร้าง
ต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขึ้นไป
กรณีผู้สมัครสอบที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ภายในวันที่ปิดรับสมัครสอบ จะต้องสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ในการสมัครสอบครั้งนี้

(2) ตำแหน่งนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน (วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง) จำนวน 133 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,850 – 11,930 บาท ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.)
อัตราเงินเดือน 11,500 – 12,650 บาท ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งมีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิควิศวกรรมสำรวจ สาขาวิชาเทคนิควิศวกรรมโยธา หรือสาขาวิชาเทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง
ต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของ สำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป
กรณีผู้สมัครสอบที่ยังไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ภายในวันที่ปิดรับสมัครสอบ จะต้องสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ในการสมัครสอบครั้งนี้

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการสามารถ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่ https://dol.thaijobjob.com

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page