สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 6 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศคณะกรรมการพิจารณาสรรหาและคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย สังกัดสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนโครงการต่างๆ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย สังกัดสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จำนวน 2 อัตรา

ตำแหน่ง/สังกัด ฝ่ายอนุรักษ์ วิจัยและสุขภาพสัตว์ (2 อัตรา) เงินเดือน 15,000 บาท

1. ตำแหน่ง ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ปฏิบัติงาน โครงการวิจัย “การศึกษาพฤติกรรมและปริมาณ ฮอร์โมนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเพาะเลี้ยง ขยายพันธุ์ของแมวป่าหัวแบน และเสือไฟ ใน สภาพการเพาะเลี้ยง”
– มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ (ว.ทบ.) หรือในสาขาอื่นที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ
– มีความรู้ ความสามารถที่ปฏิบัติงานใน ห้องปฏิบัติการทั่วไป และการปฏิบัติการใน ภาคสนามเกี่ยวกับนิเวศวิทยา ภูมิศาสตร์ และ ชีววิทยาสัตว์ป่า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– มีความรู้และทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ มีความรู้ ความสามารถใช้คอมพิวเตอร์และ โปรแกรมพื้นฐานได้

2. ตำแหน่ง ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ปฏิบัติงาน โครงการวิจัย “การศึกษาติดตามนิเวศวิทยา และ ชีววิทยาของนกกระสาคอขาว (Ciconia episcopus) ภายหลังการปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ จ. บุรีรัมย์”
– มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ (ว.ทบ.) หรือในสาขาอื่นที่ เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ
– มีความรู้ ความสามารถที่ปฏิบัติงานใน ห้องปฏิบัติการทั่วไป และการปฏิบัติการใน ภาคสนามเกี่ยวกับนิเวศวิทยา ภูมิศาสตร์ และ ชีววิทยาสัตว์ป่า จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– มีความรู้และทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ
– มีความรู้ ความสามารถใช้คอมพิวเตอร์และ โปรแกรมพื้นฐานได้

กำหนดการรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและคัดเลือก สามารถยื่นใบสมัคร และรับ-ส่งเอกสารด้วยตนเอง ณ สำนักงานฝ่ายอำนวยการ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว งานบริหารงานบุคคล หรือผ่านเว็บไซต์สวนสัตว์เปิดเขาเขียว www.khaokheow.zoothailand ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ในเวลาทำการ เวลา 08.30 น.-16.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายอำนวยการ งานบริหารงานบุคคล หมายเลข โทรศัพท์ 038-318444 ต่อ 120 โดยผู้สมัครต้องแนบเอกสารและหลักฐานในการสมัครให้ชัดเจนและครบถ้วน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page