สำนักงานขนส่งจังหวัดพะเยา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง 2 อัตรา

สำนักงานขนส่งจังหวัดพะเยา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 10 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดพะเยา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับการจ้างเหมาบริการรายบุคคลตามโครงการสนับสนุนการดำเนิน กิจกรรมด้านความปลอดภัยทางถนน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่ง นักวิชาการขนส่ง จำนวน 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,750.- บาท

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก
(1) ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน
(2) มีสัญชาติไทย
(3) มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์
(4) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(5) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(6) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(7) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษหรือเป็นผู้พ้นโทษมาแล้วเกินห้าปี
(8) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือพนักงานของส่วนราชการ พนักงานหรือพนักงานของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือพนักงานของราชการส่วนท้องถิ่น
สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับการเลือกสรรได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหารที่ นร 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความ ในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และในกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ในวันสอบ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครและมีคุณสมบัติตามที่กำหนด ให้ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง สมัครได้ที่งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดพะเยา โดยรับสมัครตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ถึง 10 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ณ งานบริหารงานทั่วไป อาคาร 1 ชั้น 3 สำนักงานขนส่งจังหวัด พะเยา เลขที่ 529 หมู่ 11 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 0 5548 1909 โดยผู้สมัครต้องกรอกใบสมัครด้วยลายมือตนเองให้ถูกต้องครบถ้วน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page