ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยา

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศ สำนักงานประจำศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ โครงการ “พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล” ตำแหน่ง นักจิตวิทยา

พนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง นักจิตวิทยา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) กรณีปฏิบัติงานไม่เต็มเดือนจะนับเฉพาะวันทำการเท่านั้น ไม่รวมวันหยุดประจำสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือวันหยุดอื่นๆ

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ตำแหน่ง นักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก สามารถขอรับใบสมัครได้ที่สำนักงานประจำศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ (กลุ่มงานช่วยอำนวยการ) อาคารศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ ชั้น 1 ถนนวิเศษภักดี ตำบลหนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://ss/kc.coj.go.th โดยยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มงานช่วยอำนวยการ ชั้น 1 อาคารศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ นางสาวอุษา สุทาบุญ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานศาลยุติธรรมชำนาญการพิเศษ หมายเลขโทรศัพท์ 0 4561 4309 ต่อ 105

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page