สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงานระดับปฏิบัติการ 15 อัตรา

สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงานระดับปฏิบัติการ 15 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานระดับปฏิบัติการ

ตำแหน่งที่รับสมัครสอบ 15 อัตรา

รหัส 06 ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ (บริหารทั่วไป) จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา เศรษศาสตร์ บริหารธุรกิจ การเงินและการบัญชี นิติศาสตร์รัฐศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่งที่สำนักงานบริหารกองทุน เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด
ประสบการณ์การทำงาน

รหัส 08 ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ (บริหารทั่วไป) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ คุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่งที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

รหัส 09 ตำแหน่ง นักวิชาการประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ (บริหารทั่วไป) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา นิเทศศาสตร์ บริหารธุรกิจ ศิลปะการแสดง ศิลปกรรมศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่งที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

รหัส 11 ตำแหน่ง นักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ (ตรวจสอบภายใน) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขันตา 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ การเงินและการบัญชี บริหารธุรกิจ นิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่งที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

รหัส 14 ตำแหน่ง นิติกรปฏิบัติการ (กฎหมายและระเบียบ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา นิติศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่งที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

รหัส 17 ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ (นโยบายและแผนกองทุน) จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ การเงินและการบัญชี บริหารธุรกิจ นิติศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ รัฐศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อุตสาหกรรมศาสตร์ สังคมศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใด สาขาหนึ่งที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

รหัส 20 ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ (วิเคราะห์โครงการ) จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรมศาสตร์ สังคมศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่งที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

รหัส 23 ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ (จัดการเงินกองทุน) จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ การเงินและการบัญชี บริหารธุรกิจ วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่ง ที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

รหัส 26 ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ (ประเมินผลและรายงาน) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน ขั้นต่ำ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ การเงินและการบัญชี บริหารธุรกิจ นิติศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ รัฐศาสตร์ อุตสาหกรรมศาสตร์ สังคมศาสตร์ หรือคุณวุฒิในสาขาใดสาขาหนึ่ง ที่สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานกำหนด

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครสอบได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตามขั้นตอนดังนี้
(1) ให้ผู้สมัครเข้าไปที่เว็บไซต์ www.enconfund.go.th หัวข้อ “ห้องข่าว หัวข้อย่อย ข่าวรับสมัครงาน ” เลือก “ประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงาน ระดับปฏิบัติการ จำนวน 15 อัตรา
(2) ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน โดยให้กรอกข้อความในใบสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน และปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด
(3) ให้กรอกข้อมูลการสมัครใน Google form พร้อมอัปโหลด (Upload) เอกสารการสมัครให้ครบถ้วน ตามลิงค์ (Link) กรอกข้อมูลการสมัคร
4.2 การส่งเอกสารและหลักฐานที่ใช้ในการสมัคร (ข้อ 5.1 – 5.4)
(1) ส่งเอกสารได้ด้วยตนเอง ณ สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ชั้น 10 (ฝั่ง Podium) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ หรือ
(2) ส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ บริษัทขนส่งเอกชน ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 โดยถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง ประทับตรารับจดหมายของผู้สมัครเป็นวันที่สมัครตำแหน่งนั้น และภายหลังจากสิ้นสุดระยะเวลารับสมัครแล้ว ส.กทอ. จะรอเอกสารและหลักฐานที่ใช้ในการสมัคร ภายในระยะเวลา 3 วันทำการ นับแต่วันสิ้นสุดระยะเวลารับสมัคร หากเอกสารส่งมาถึง ส.กทอ. เมื่อพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าว ส.กทอ. จะไม่รับพิจารณา (เอกสารและหลักฐาน การสมัครจะต้องประทับตราโดยบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือบริษัทขนส่งเอกชน ภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566)
ทั้งนี้ ให้จ่าหน้าซองถึง ฝ่ายบุคคล กลุ่มงานบริหารทั่วไป (สมัครสอบแข่งขัน) ส่งได้ที่ สำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน (ส.กทอ.) เลขที่ 1010 อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ชั้น 10 (ฝั่ง Podium) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โดยสามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2158 1460

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page