โรงเรียนหนองเรือวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกดนตรีพื้นบ้าน

โรงเรียนหนองเรือวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกดนตรีพื้นบ้าน ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนหนองเรือวิทยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกดนตรีพื้นบ้าน

ชื่อตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกดนตรีพื้นบ้าน จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง 12,530 บาท/ เดือน

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
3.1 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาขึ้นไป หรือปริญญาที่เทียบได้ไม่ต่ำ กว่านี้ ซึ่ง ก.ค.ศ. รับรองว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรณีซึ่งมิใช่ปริญญาตรีทางการศึกษาจะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครู ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด เป็นผู้มีคุณสมบัติเฉพาะ สาขาวิชาเปิดรับสมัคร
3.2. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทาง การศึกษา พ.ศ. 2546 หรือหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่ได้รับ มอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือกรณีผู้ที่มีความสามารถเป็นพิเศษโรงเรีนมีความจำเป็นต้องจ้าง และได้ ผ่านการคัดเลือกของโรงเรียนแล้ว หากผู้นั้นไม่มีใบประกอบวิชาชีพครู โรงเรียนจะจัดจ้างไปก่อน และจะขอใบอนุญาต ปฏิบัติ การสอนโดยไม่มีใบประกอบวิชาชีพให้ พร้อมส่งเสริมและพัฒนาให้สามารถขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ภายใน 2 ปี

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์ที่จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนหนองเรือวิทยา อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น หรือยื่นใบสมัครออนไลน์ โดยส่งเอกสารหลักฐานการสมัคร ทาง Email : [email protected] ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 043-294332

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page