สำนักงาน พมจ.ลำพูน รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการฯ

สำนักงาน พมจ.ลำพูน รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการฯ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดลำพูน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกัน การกระทำความรุนแรงในครอบครัวประจำจังหวัดลำพูน

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัวประจำจังหวัดลำพูน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท

2 คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
2.1.1 มีสัญชาติไทย
2.1.2 มีอายุไม่ต่ำกว่า 24 ปี บริบูรณ์ และไม่เกิน 40 ปี บริบูรณ์ นับถึงวันที่รับสมัคร
2.1.3 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.1.4 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎ ก.พ. ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2535
2.1.5 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.1.6 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.1.7 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.1.8 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่น่ารังเกียจของสังคม
2.1.9 กรณีเป็นเพศชาย ต้องผ่านการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ หรือเป็นบุคคลที่พ้นภาระทางทหารแล้ว
หมายเหตุ สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับการเรียกเข้ารับการจัดจ้าง ในวันที่ ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานราชการหรือลูกจ้างของหน่วยงาน อื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น หรือพนักงานหน่วยงานอื่นของเอกชน และจะต้องไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2566
สำหรับพระภิกษุ หรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับการคัดเลือก เพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณ คณะรัฐมนตรี ฝ่ายบริหารที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 ตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และในกรณีที่สมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังอยู่ในสมณเพศในวันสอบ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรีทุกสาขา

ความรู้ความสามารถที่ต้องการ
1) สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ในระดับดี
2) สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ปฏิบัติงานในการลงพื้นที่ และเดินทางไปต่างจังหวัดตามที่ ได้รับมอบหมาย
3) มีความรู้ความเข้าใจและมีทักษะในงานด้านการบริการประชาชนและการประสานงาน
4) สามารถขับขี่ยานพาหนะได้ (มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์)

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน ศาลากลางจังหวัดลำพูน ชั้น 1 ตำบลศรีบัวบาน อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2566 (ในวันและเวลาราชการ) ทั้งนี้ หากมีข้อ สงสัยประการใดกรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ หมายเลข 0 5351 1141

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page