สำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง

สำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ตั้งแต่บัดนี้ถึง 6 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
สำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ขนส่ง โครงการดำเนินงานศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ (โทร.1584) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ขนส่ง อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน ณ กลุ่มวิชาการขนส่ง ของสำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี
อัตราค่าตอบแทน ค่าจ้างเหมาบริการต่อเดือน 10,500.00 บาท

4. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
4.1 ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า
4.2 สัญชาติไทย
4.3 มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
4.4 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4.5 ต้องเป็นบุคคลที่แพทย์แผนปัจจุบันรับรองว่าเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อ ร้ายแรงและเป็นที่รังเกียจของสังคม ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน โดยต้องแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ ที่ระบุวันที่ตรวจร่างกายไม่เกิน 30 วัน
4.6 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
4.7 ไม่เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำประมาทหรือความผิดลหุโทษ
4.8 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี จนเป็นที่รังเกียจของสังคม
4.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่น ของรัฐ
4.10 ไม่มีภาระในการเกณฑ์ทหารในช่วงเวลาที่ปฏิบัติงาน (เพศชาย)
หมายเหตุ ผู้ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วน ราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วน ท้องถิ่น
สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับการคัดเลือกเป็น ลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคลได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหารที่ นร 89/2501 ลง วันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 28 กันยายน 2564 และในกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ในวันสอบ

การสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี เลขที่ 77 หมู่ 3 ตำบลท่าราบ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 0-3273-7175, 0-3273-7177 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลา ราชการ โดยผู้สมัครสอบต้องกรอกใบสมัครและเอกสารการสมัครด้วยลายมือตนเองให้ถูกต้องครบถ้วน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page