สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสงขลา รับสมัครคนพิการเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสงขลา รับสมัครคนพิการเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 3-9 พฤศจิกายน 25666

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดสงขลา เรื่อง รับสมัครคนพิการเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
สังกัด ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสงขลา
อัตราค่าตอบแทน 11,280 ถึง 13,800 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือ เทียบเท่า หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

เป็นผู้พิการประเภทความพิการทางการเห็น หรือทางการได้ยินหรือสื่อความหมาย หรือความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกาย หรือความพิการทางสติปัญญา หรือความพิการทาง ออทิสติกในระดับที่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ตามประกาศกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ ลงวันที่ 30 เมษายน 2552 และประกาศกระทรวงการพัฒนา สังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2555 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2555 และมีบัตรประจำตัวคนพิการ

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสงขลา ตั้งแต่วันที่ 3-9 พฤศจิกายน 25666 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page