วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 17 มีนาคม 2566

***
ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

ชื่อตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 11,500 บาท
ระยะเวลาการจ้าง ตั้งแต่วันที่เริ่มจ้าง ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566

คุณสมบัติทั่วไป
1. มีสัญชาติไทย
2. เพศชาย/เพศหญิง
3. อายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปี
4. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
5. ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่ ก.พ.กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
6. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่ เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
7. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการพนักงาน ลูกจ้าง หน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือคุณวุฒิการศึกษา ในระดับที่สูงกว่า ตามที่ ก.พ. รับรอง ทุกสาขาวิชา หรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจสมัคร สามารถขอใบสมัครและยื่นเอกสารด้วยตนเองได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ชั้น 1 อาคาร อเนกคุณ กลุ่มบริหารและยุทธศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา เลขที่ 177 ถนนช้างเผือก ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 ตั้งแต่วันที่ 3 – 17 มีนาคม 2566 ในวันและเวลา ราชการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 4424 3020 ต่อ 110

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page