สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 10 (ขอนแก่น) รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อม

สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 10 (ขอนแก่น) รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือก จ้างเหมาบริการบุคคล ตำแหน่ง นักวิชาการสิ่งแวดล้อม

ตำแหน่ง นักวิชาการสิ่งแวดล้อม สังกัดสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่10 (ขอนแก่น) จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก
3.1 สัญชาติไทย/เพศชาย-หญิง อายุ 22 ปีขึ้นไป
3.2 ปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม สาขาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม สาขาการจัดการสิ่งแวดล้อม สาขาอนามัยสิ่งแวดล้อม สาขาอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัย หรือ สาขาอื่นที่หน่วยงานเห็นว่าเหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติงาน หรือที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3.3 มีความสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ดี
3.4 มีความประพฤติเรียบร้อย สุขภาพแข็งแรง กระตือรือร้นเหมาะสมกับตำแหน่งที่ รับผิดชอบ มีบุคลิกและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
3.5. ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคสังคมรังเกียจ โดยต้องมีใบรับรองจากแพทย์
3.6 ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกราชการไว้ก่อนหรือเคยถูก ไล่ออก หรือปลดออกจากราชการ เพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการ พลเรือนหรือตาม กฎหมายอื่น
3.7 ไม่เป็นบุคคลล้มละลายและไม่เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะ กระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษ หรือทำความผิดที่กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
3.8 เป็นบุคคลที่มีใจรักในด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าใจและ สามารถปฏิบัติตามนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของสำนักงานฯ ภายใต้การดำเนินงานสำนักงานสีเขียว (Green Office) เป็นอย่างดี
3.9 ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

การสมัครสอบคัดเลือกและสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกสามารถยื่นใบสมัคร พร้อมหลักฐานต่างๆ ที่ต้องใช้ในการ สมัครตามประกาศด้วยตนเองได้ที่ ส่วนอำนวยการ สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษ ที่ 10 (ขอนแก่น) ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ โทร 0-4324-6772, Facebook สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 10 (ขอนแก่น) และทางเว็บไซต์ https://reo10.mnre.go.th/th/index

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page