วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานราชการทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานราชการทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 8-14 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานราชการทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรอง แล้วในกลุ่มสาขาวิชาอาหารและโภชนาการ รหัสวิชา 601 คุณวุฒิที่สอดคล้อง อาหารและโภชนาการ/ โภชนาการชุมชน/โภชนบำบัด/โภชนาการชุมชน/โภชนวิทยา เทคโนโลยการจัดการและบริการอาหาร/ อุตสาหกรรมอาหารและบริการ/เทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ

2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1) มีใบประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
(2) กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรอง ความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตรม ที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มี คุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป (เฉพาะสาขาวิชาที่ขาดแคลนตามประกาศคณะกรรมการคุรุสภา)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช โดยสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 (ในเวลาราชการ) ภาคเช้า ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page