องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 8-16 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลหนอ

ประเภท พนักงานจ้างตามภารกิจ

1. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ (สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและ ธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและ ธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือ ทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและ ธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง
ได้รับอัตราค่าตอบแทน
สำหรับผู้มีคุณวุฒิ ปวช. 9,400 บาท
สำหรับผู้มีคุณวุฒิ ปวท. 10,840 บาท
สำหรับผู้มีคุณวุฒิ ปวส. 11,500 บาท
และให้ได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวและสิทธิประโยชน์ตามประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดนครสวรรค์กำหนด

2. ตำแหน่ง ผู้ช่วยนิติกร (สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง นิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง นิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง นิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง 15,000 บาท

3. ตำแหน่ง คนงาน (กองช่าง) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
จบการศึกษาภาคบังคับตามที่กฎหมายกำหนด มีความเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
ได้รับอัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท

4. ตำแหน่ง ผู้ช่วยครู (กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติสำหรับการจ้าง
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางการศึกษา ศึกษาศาสตร์ เฉพาะสาขาวิชาเอกอนุบาลศึกษา หรือการศึกษาปฐมวัยหรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน
ได้รับอัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

กำหนดการรับสมัครพนักงานจ้าง ตั้งแต่วันที่ 8-16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรด อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ และมีสิทธิสมัครได้เพียง 1 ตำแหน่ง เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.nongkrod.go.th หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทร 056-870239

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page