ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 จังหวัดชลบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 7 อัตรา

ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 จังหวัดชลบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-7 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 จังหวัดชลบุรี เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน

ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน 7 อัตรา
กลุ่มวิชาเอกการศึกษาพิเศษ กิจกรรมบำบัด และกลุ่มวิชาเอกทั่วไป(ไม่จำกัดสาขา)
ค่าตอบแทน 18,000 บาท / เดือนและเงินประกันสังคมร้อยละ 5

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการเลือกสรร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
1. มีสัญชาติไทย
2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
3. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4. มีใบประกอบวิชาชีพครู
5. ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2535 และ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีงามจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
6. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
7. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
8. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ พนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วน ราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วน ท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรคมายื่นด้วย

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ.2547
(2) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดให้เป็นคุณสมบัติ เฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
(3) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษาพ.ศ. 2546

วัน เวลา และ สถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 12 จังหวัดชลบุรี เลขที่ 700 หมู่ 3 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ถึงวันที่
10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30-16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page