เทศบาลตำบลเหมือง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 7 อัตรา

เทศบาลตำบลเหมือง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลตำบลเหมือง เรื่อง การรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

พนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง
ผู้ช่วยนักวิชาการจัดเก็บรายได้ (คุณวุฒิ) สังกัดกองคลัง จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การจัดการการคลัง บริหารธุรกิจ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การจัดการการคลัง บริหารธุรกิจ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบตกำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การจัดการการคลัง บริหารธุรกิจ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (คุณวุฒิ) สังกัดกองยุทธศาสตร์ฯ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400- 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิตหรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิตหรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง งศีกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 5 หน่วยกิตหรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

พนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง
พนักงานดับเพลิง สังกัดสำนักปลัดเทศบาล จำนวน 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถและทักษะที่เหมาะสมในงานที่ปฏิบัติ

คนงาน สังกัดกองช่าง จำนวน 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถและทักษะที่เหมาะสมในงานที่ปฏิบัติ

พนักงานขับรถยนต์ สังกัดกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถและทักษะที่เหมาะสมในงานที่ปฏิบัติ
มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ตามกฎหมาย ชนิดรถยนต์ส่วนบุคคล

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลเหมือง สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ ณ งานการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายอำนวยการ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลเหมือง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2566 ในวันทำการ (วันจันทร์ – วันศุกร์) ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page