สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร(นครปฐม) รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ

สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร(นครปฐม) รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบคัดเลือกฯ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ

ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานด้านวิเคราะห์นโยบาย และแผน การจัดทำคำของบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ และเงินงบประมาณแผ่นดิน การจัดเก็บข้อมูล พื้นฐานของสำนักหอสมุดกลาง และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย อัตราค่าจ้าง เดือนละ 19,500 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.1 ผู้สมัครต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร) สำหรับเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหาร
2.2 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปครบตามข้อ 16 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากรว่าด้วย การบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ.2559
2.3 ผู้สมัครต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในทุกสาขาวิชายกเว้น สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ และสาขาวิชาด้านศิลปะ
2.4 มีความรู้ความสามารถในการศึกษา และวิเคราะห์ประมวลผลในเชิงสถิติ การบริหาร จัดการข้อมูล การประมวลผลวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) การจัดทำ-สรุปรายงาน และประสานงานโครงการ
2.5 มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อสนับสนุนงานด้านการรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น เช่น โปรแกรม Microsoft Office และโปรแกรม คอมพิวเตอร์อื่น ๆ และสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต อีเมล และสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) ได้เป็นอย่างดี
2.6 มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน มีจรรยาบรรณ คุณธรรมและ จริยธรรมต่อการปฏิบัติหน้าที่

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่เว็บไซต์ https://job.su.ac.th/ โดยศึกษาคู่มือการใช้งานระบบรับ สมัครงานมหาวิทยาลัยศิลปากร ได้ที่ https://job.su.ac.th/pdf/manual_v1.pdf เปิดรับ สมัครตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดราชการ อนึ่งวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 จะปิดรับสมัครสอบเวลา 24.00 น.

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page