วิทยาลัยเทคนิคมหาสารคาม รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 2 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคมหาสารคาม รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-24 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคมหาสารคาม เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 201 (ช่างยนต์) 1 อัตรา
2. พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 206 (ช่างไฟฟ้ากำลัง) 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน จำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชาช่างยนต์ รหัสวิชา 201 คุณวุฒิที่สอดคล้อง เครื่องกล/เทคนิคยานยนต์/วิศวกรรมเครื่องกล/เทคโนโลยี เครื่องต้นกำลัง/เทคนิคช่างยนต์/อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างยนต์)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ช่างยนต์)/เทคโนโลยียานยนต์/ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เทคโนโลยีเครื่องกล)/วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (ช่างยนต์)/วิศวกรรมเครื่องจักรกลเกษตร/เทคโนโลยีเครื่องกล/วิศวกรรมเครื่องกลและพลังงาน
2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชาช่างไฟฟ้า รหัสวิชา 206 คุณวุฒิที่สอดคล้อง ช่างไฟฟ้า/ไฟฟ้ากำลัง/วิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีไฟฟ้า อุตสาหกรรม/อุตสาหกรรมศิลป์(ไฟฟ้า)/วิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต/เทคโนโลยีไฟฟ้า/อุตสาหกรรม(ไฟฟ้า)/ไฟฟ้าอุตสาหกรรม/เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์/วิศวกรรมไฟฟ้าและการศึกษา/ไฟฟ้าและเมคคาทรอนิกส์
2.2.3 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
(2) กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วย เรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคมหาสารคาม ที่ตั้ง 460 ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ถึง วันที่ 24 พฤศจิกาย 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page