สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 สมุทรปราการ รับสมัครลูกจ้างกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงาน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 สมุทรปราการ รับสมัครลูกจ้างกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงาน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 3-13 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 สมุทรปราการ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงาน

ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท

เงื่อนไขในการรับสมัคร
(1) ผู้สมัครต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง นักวิชาการ เงินและบัญชี และมีทักษะความรู้ความสามารถในการใช้งานคอมพิวเตอร์ Microsoft office (Word, Excel, Power point) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันสุดท้าย ของการรับสมัครสอบ คือ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ทั้งนี้ การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรชั้นปริญญาบัตร หรือ ประกาศนียบัตรของสถานศึกษาใด จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร ของสถานที่ศึกษานั้นเป็นเกณฑ์และมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 2
ทั่วไป
(2) ผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบในการการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติ และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครจริง และจะต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ในใบสมัคร พร้อมทั้งยื่นเอกสารหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครไม่ว่าด้วย เหตุใด ๆ หรือวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สมัครสอบ อันมีผลทำให้ผู้สมัครสอบไม่มีสิทธิสมัคร สอบตามประกาศรับสมัครดังกล่าว ให้ถือว่าการสมัครและการได้เข้ารับการคัดเลือกครั้งนี้เป็นโมฆะสำหรับผู้นั้น
(3) ผู้สมัครจะต้องนำเอกสารหลักฐานมาให้ครบถ้วนภายในวันที่ยื่นใบสมัคร สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 สมุทรปราการ จะไม่รับสมัคร หากยื่นเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ไม่ครบถ้วนตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้

วันเวลา และสถานที่ รับสมัคร
รับสมัครตั้งแต่วันที่ 3-13 พฤศจิกายน 2566 โดยผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการ คัดเลือกสามารถยื่นใบสมัครพร้อมด้วยเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้องครบถ้วนได้ดังนี้
1. อาคารอำนวยการ ชั้น 2 ฝ่ายบริหารทั่วไป สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 1 สมุทรปราการ เลขที่ 1039 หมู่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โทรศัพท์ 0 2315 3800 ถึง 2 ในวันและเวลาราชการ
2. ทางไปรษณีย์ โดยถือวันที่ประทับตราวันสุดท้ายของการรับสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page