ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 1 จังหวัดนครปฐม รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา

ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 1 จังหวัดนครปฐม รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-15 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 1 จังหวัดนครปฐม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน

ชื่อตำแหน่ง พนักงานราชการ (ครูผู้สอน) 1
1) สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย จำนวน 1 ตำแหน่ง
2) สาขาวิชาพลศึกษา จำนวน 1 ตำแหน่ง
3) สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ จำนวน 1 ตำแหน่ง
4) สาขาวิชาพลศึกษาสำหรับเด็กพิเศษ จำนวน 1 ตำแหน่ง
5) สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน จำนวน 1 ตำแหน่ง
ค่าตอบแทน 18,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไป
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่ สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของ ส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของราชการ ส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตาม กฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค มายื่นด้วย

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ครูผู้สอน
(1) เป็นผู้ที่ได้รับวุฒิปริญญาทางการศึกษา หรือวุฒิปริญญาตรีที่ ก.ค. หรือ ก.ค.ศ.รับรอง และกำหนด เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน (ที่ยังไม่หมดอายุ) หรือใบอนุญาต ปฏิบัติการสอนโดยไม่มีใบประกอบวิชาชีพครู
(3) มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับเด็กพิการ โดยจะต้องมีหนังสือรับรอง จากสถานศึกษาซึ่งผู้อำนวยการสถานศึกษาลงนามรับรองมาแสดงเป็นหลักฐานประกอบการสมัคร (อายุไม่เกิน1 เดือน)
(4) สามารถทำงานนอกสถานที่ได้
(5) มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศขั้นพื้นฐาน
(6) มีความขยัน อดทน ทุ่มเท เสียสละ รับผิดชอบ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 1 จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 9-15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ไม่เว้นวันหยุดเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page