วิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 20-24 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) รหัส 409 สาขาวิชาเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ข้อ 2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มสาขาวิชาเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ รหัสวิชา 409 คุณวุฒิที่สอดคล้อง การจัดการประมง/เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ/ชีววิทยาประมง/วิทยาศาสตร์ทางทะเล/วิทยาศาสตร์การประมง/เทคโนโลยีการประมง/การประมง/การจัดการทรัพยากรทางทะเล/เทคโนโลยีชีวภาพทางทะเล/วาริชศาสตร์/เทคโนโลยีทางทะเล/ชีววิทยาทางทะเลและการ ประมง/วิทยาศาสตร์การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ/เทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรทะเลและชายฝั่ง/เทคโนโลยีการผลิตสัตว์น้ำ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร (เทคโนโลยีการผลิตทางน้ำ)/ประมง/เทคโนโลยีเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

ข้อ 2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันที่ปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วันเวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page