ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดอุดรธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ไม่จำกัดสาขา 3 อัตรา

ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดอุดรธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ไม่จำกัดสาขา 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-21 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดอุดรธานี เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน

ตำแหน่ง พนักงานราชการ (ครูผู้สอน) สาขาวิชาเอกทั่วไป
กลุ่มงาน บริหารงานทั่วไป จำนวน 3 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท / เดือน

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร
2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติ ตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการและบุคลากรทาง การศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ดังนี้
1. มีสัญชาติไทย
2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
3. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4. ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
การเมือง
5. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรค
6. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะการกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือเป็นผู้พ้นโทษมาแล้วเกินห้าปี ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)
7. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือองค์การมหาชน หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ หรือองค์การระหว่างประเทศ
8. ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร หรือนักพรต หรือนักบวช
9. คุณสมบัติหรือลักษณะต้องห้ามอื่นตามที่ส่วนราชการกำหนดไว้ในประกาศการสรรหาหรือ การเลือกสรรบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานราชการ ทั้งนี้ ต้องเป็นไปเพื่อความจำเป็นหรือเหมาะสมกับภารกิจของส่วนราชการนั้น
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานราชการหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีทางการศึกษาอื่น ที่ ก.ค.ศ. กำหนด
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน หากใน วันทำสัญญาจ้างผู้ผ่านการเลือกสรรยังไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานข้างต้น ต้องดำเนินการพัฒนา ตนเองเพื่อให้ได้มาซึ่งใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ภายในระยะเวลา 2 ปี หรือตามหลักสูตรของสถานศึกษากำหนดไว้
(3) มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
(4) มีบุคลิกภาพและพฤติกรรมเหมาะสมตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดอุดรธานี เลขที่ 242 หมู่ 3 ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ถึง วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page