ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดราชบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ไม่จำกัดสาขา 3 อัตรา

ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดราชบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน ไม่จำกัดสาขา 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดราชบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน (โดยไม่ผูกพันงบประมาณไว้ก่อน)

ตำแหน่ง ครูผู้สอน อัตราว่าง 3 อัตรา
วิชาเอกที่รับสมัคร วิชาเอกทั่วไป
อัตราค่าตอบแทน 18,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการเลือกสรร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรร ในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของ ราชการส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน มายื่นด้วย

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้ที่ได้รับวุฒิปริญญาทางการศึกษา หรือวุฒิปริญญาตรีที่ ก.ค. หรือ ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ให้ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดราชบุรี ที่ตั้งเลขที่ 275 หมู่ 3 ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 70000 ตั้งแต่วันที่ 10-16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page