เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา

เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-17 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ของเทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

พนักงานจ้างทั่วไป
ตำแหน่ง พนักงานผลิตน้ำประปา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. สามารถอ่านออกเขียนได้ มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,000.- บาท อัตราเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,000.- บาท รวมเดือนละ 10,000.- บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน-)

พนักงานจ้างตามภารกิจ
ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษาศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานครูหรือ ข้าราชการครูได้
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง เดือนละ 15,000 บาท

การรับสมัครและสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร สามารถขอรับและยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานต่างๆ ตามที่เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาดกำหนดด้วยตนเองได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 9-17 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-4596-9765
*ทั้งนี้ผู้สมัครต้องรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตามประกาศนี้ หากภายหลังปรากฏว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติดังกล่าวไม่ครบถ้วน เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด จะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการรับสมัครเข้ารับการสรรหาตั้งแต่ต้น และไม่มีสิทธิได้รับการจ้างและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page