เทศบาลเมืองกันทรลักษ์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 6 อัตรา

เทศบาลเมืองกันทรลักษ์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-28 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลเมืองกันทรลักษ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

พนักงานจ้างตามภารกิจ
(1) ตำแหน่ง คนงานประจำรถขยะ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประถมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการปฏิบัติงานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรอง การทำงานซึ่งระบุถึงลักษณะที่ได้ปฏิบัติจากหน่วยงานหรือนายจ้าง
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท

(2) ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประถมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า มีความสามารถ เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีประสบการณ์ในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบา 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองประสบการณ์ในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบา 5 ปี จากหน่วยงานหรือนายจ้างเดิม และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ประเภท 2 ตามกฎหมาย
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท

(3) ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประถมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองประสบการณ์ในการขับรถยนต์ 5 ปี จากหน่วยงานหรือนายจ้างเดิม และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท

พนักงานจ้างทั่วไป
(1) ตำแหน่ง คนงานทั่วไป จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประถมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง
อัตราค่าตอบแทน อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรขอทราบรายละเอียดและยื่นใบสมัคร พร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายอำนวยการ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองกันทรลักษ์ ถนนศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ ตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ถึง วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น.)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page