วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา รับสมัครจ้างเหมาบริการเอกชน 6 อัตรา

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา รับสมัครจ้างเหมาบริการเอกชน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2566

รายละอียด
ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา เรื่อง รับสมัครจ้างเหมาบริการเอกชน (บุคคลธรรมดา)

1.จ้างเหมาบริการ
1.1 งานสนับสนุนการสอนห้องปฏิบัติการพยาบาล จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างงาน จำนวน 10 งวด ๆ ละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ ได้รับวุฒิสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือวุฒิการศึกษา ในระดับที่สูงกว่า ตามที่ ก.พ. รับรอง ในทุกสาขาวิชา

1.2 งานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง จำนวน 10 งวด ๆ ละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับงาน
ได้รับวุฒิสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือวุฒิการศึกษา ในระดับที่สูงกว่า ตามที่ ก.พ. รับรอง ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาการเงิน สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือ สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวข้างต้น

1.3 งานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างงาน จำนวน 10 งวด ๆ ละ 11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ
ได้รับวุฒิสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือวุฒิการศึกษา ในระดับที่สูงกว่า ตามที่ ก.พ. รับรอง ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือคุณวุฒิการศึกษาในระดับที่สูงกว่า ตามที่ ก.พ. รับรอง ในทุกสาขา

1.4 งานผู้ช่วยช่างทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างงาน จำนวน 10 งวด ๆ ละ 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ
ได้รับวุฒิสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ขึ้นไป สาขาวิชาช่างไฟฟ้า ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างกลโรงงาน สาขาช่างซ่อมบำรุง หรือสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว

1.5 งานช่างซ่อมบำรุง จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างงาน จำนวน 10 งวด ๆ ละ 12,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ
ได้รับวุฒิสำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ขึ้นไป สาขาวิชาช่างไฟฟ้า ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างกลโรงงาน สาขาช่างซ่อมบำรุง หรือสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว

1.6 งานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง จำนวน 10 งวด ๆ ละ 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะ
ได้รับวุฒิสำเร็จการศึกษาระดับได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่าทุกสาขาวิชา ขึ้นไป และมีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครรับจ้าง สามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ กลุ่มงานบริหารและยุทธศาสตร์ (งานทรัพยากรบุคคล) วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 044243020 ต่อ 110

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page