สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ บรรจุครั้งแรก 14 อัตรา

สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ บรรจุครั้งแรก 14 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 24 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน จำนวน 14 ตำแหน่ง
อัตราเงินเดือน 11,500 – 12,650 บาท

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้ ผู้สมัครต้องได้รับคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1) ได้รับคุณวุฒิระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่
เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา หรือ
2) ได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยค มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา
3) ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของสำนักงาน ก.พ. ในระดับเดียวกับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือสูงกว่า ภายในกำหนดวันรับสมัครสอบ วันสุดท้าย

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดราชการ ทั้งนี้ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 จะปิดรับสมัครสอบเวลา 24.00 น. และผู้สมัคร สอบต้องดำเนินการตามขั้นตอน ในเว็บไซต์ https://nesdc.thaijobjob.com

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page