สพป.เพชรบูรณ์ เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 9 อัตรา

สพป.เพชรบูรณ์ เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 9 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-24 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหารทั่วไป สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1

1 ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 8 อัตรา
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาเอก
ประถมศึกษา/การประถมศึกษา 1 อัตรา
ปฐมวัย/การศึกษาปฐมวัย/อนุบาลศึกษา 1 อัตรา
ภาษาไทย 1 อัตรา
คณิตศาสตร์ 1 อัตรา
ภาษาอังกฤษ 1 อัตรา
สังคมศึกษา 1 อัตรา
วิทยาศาสตร์ทั่วไป 1 อัตรา
คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้ได้รับปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองและ กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก ตรงตามประกาศรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน ไม่หลังวันรับสมัครบุคคลเพื่อสรรและเลือกสรรวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ ยกเว้น หนังสืออนุญาตให้ประกอบ วิชาชีพทางการศึกษา โดยไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ (ประเภทครู) ไม่สามารถนำมาใช้ในการสมัครฯได้

2 ชื่อตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันนี้ โดยต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติ ภายในวันปิดรับสมัคร

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการทั่วไป ขอรับใบสมัครหรือพิมพ์ใบสมัครได้ตามเอกสารแนบท้ายประกาศฯ หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ https://www.phetchabun1.go.th และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 เลขที่ 126 หมู่ 11 ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ถึง วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.30 น. ถึง เวลา 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page