มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 3 อัตรา

มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 13-27 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ สายสนับสนุน สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ประจำปี 2566 ครั้งที่ 19

อัตราที่ 1 ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ประจำโครงการจัดตั้งสถาบันเทคโนโลยีดิจิทัล
อัตราค่าจ้าง 16,500 บาท จำนวน 1 อัตรา
รับสมัครผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิทยาการ คอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และต้องมีผลคะแนนภาษาอังกฤษ TOEFL ไม่น้อยกว่า 450 หรือเทียบเท่าตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้

อัตราที่ 2 ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ประจำคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
อัตราค่าจ้าง 16,500 บาท จำนวน 1 อัตรา
รับสมัครผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางสาขาวิชา วิทยาการคอมพิวเตอร์, สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ, สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่ เกี่ยวข้องทางคอมพิวเตอร์ และต้องมีผลคะแนนภาษาอังกฤษ TOEFL ไม่น้อยกว่า 450 หรือเทียบเท่าตาม เอกสารแนบท้ายประกาศนี้

อัตราที่ 3 ตำแหน่งช่างเครื่องยนต์ (พนักงานขับรถ) ประจำกองกลาง สำนักงานอธิการบดี
อัตราค่าจ้าง 10,340 บาท จำนวน 1 อัตรา
รับสมัครผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือมัธยมศึกษาตอนปลาย (ปวช./ม.6) ต้องมีใบอนุญาตขับรถประเภทที่ 3 (ท.3) หากมีประสบการณ์ในการ ขับรถตู้หรือรถบัสโดยสาร จะพิจารณาเป็นพิเศษ

สมัครสอบแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ jobs.psru.ac.th ตั้งแต่วันที่ 13-27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ผู้สมัครสอบพิมพ์ใบแจ้งชำระค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ และส่งหลักฐานการชำระค่าธรรมเนียม ภายในวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 โดยสามารถพิมพ์บัตร ประจำตัวสอบได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page